CR (Conversion Rate)  đây là thuật ngữ trong được nhiều người hoạt động trong lĩnh vực marketing online nhắc đến, cùng bắc đẩu tìm hiểu thuật ngữ này nhé

CR viết tắt của từ tiếng anh “Conversion Rate” nó mang ý nghĩa trong bán hàng trực tuyến đó là sự chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự mua hàng. CR được đo lường dựa vào số lượng phần trăm khách hàng với tổng số lượng khách hàng ghé thăm website, hoặc của lending page quảng cáo

Nhiều nhà quảng cáo phạm phải sai lầm khi cố tình làm nhiều cách để mang nhiều truy cập về trang web của họ trong khi đó lại bỏ qua những sai sót cơ bản bên trong website của mình, những vấn đề mà nếu sửa chữa được, sẽ làm thúc đẩy đáng kể conversion rate, giúp tăng doanh thu với chi phí lại thấp.

Khi làm việc với các khách hàng làm web bán hàng tại Việt Nam, sẽ có thể dễ dàng nhận ra được rằng cải thiện conversion rate mang yếu tố sống còn cho doanh nghiệp, dịch vụ trong môi trường mua bán cạnh tranh rất khốc liệt này. Việc đẩy tăng conversion rate phải được coi trọng và chú tâm hơn vì sự hấp dẫn khách hàng vào web đã khó, thuyết phục được họ action mua món hàng và thanh toán lại càng gian nan hơn, bởi lẽ đó tại sao ta lại không tối ưu mợi thứ để giúp việc mua hàng hóa trở nên dễ dàng hơn cho khách và qua đó kích thích người mua, mua hàng nhiều hơn. Bài viết dưới đây được tích cóp từ các kinh nghiệm khi thực hiện các dự án cũng như các kiến thức tôi đã tổng kết nhiều job sẽ giúp bạn có thể tăng CR chỉ với một vài phương pháp và một vài thay đổi được nêu ra dưới đây.

Trải nghiệm người dùng

Bắt đầu ngay với một điều gì đó đơn giản nhưng không phải ai cũng làm đúng được hết. Hãy biết rằng nếu việc sử dụng website quá phức tạp và khó chịu thì sẽ chẳng ai thèm order hàng từ bạn đâu. Một site tốt cần phải hướng tới việc dễ dàng trong việc sử dụng, thao tác và cho phép những người muốn mua hàng có thể mua dễ dàng được. Vậy thường thì các website mắc lỗi chỗ nào?

Khả năng truy cập website

Nghe có vẻ như đây là điều hiển nhiên vì nếu muốn khách hàng mua hàng đầu tiên họ phải truy cập và sử dụng được website. Tuy nhiên bạn sẽ ngạc nhiên nếu biết rằng rất nhiều trang web khi tạo ra đã mắc phải những sai lầm cơ bản khiến cho khi mà các bộ máy tìm kiếm không thể tìm thấy được, roboot không index được, mất hoàn toàn nguồn visits quý giá từ kết quả search. Việc lựa chọn hosting quá nhỏ không phù hợp khiến cho việc truy cập trang web có tranffic lớn trở nên chậm chạp, website thường xuyên rớt chập chờn cũng là một trong những yếu tố đẩy khách hàng rời xa trang web của bạn. Do vậy trước khi làm những gì cao xa hơn, hãy đảm bảo rằng website của bạn đang vận hành trơn tru, có thể truy cập một cách dễ dàng và không thường xuyên trục trặc về kỹ thuật.

CR là gì? ý nghĩa của cr trong marketing seo
5 (100%) 1 vote[s]

Leave a Reply